Cyrille Guimard: Huyền thoại đạp xe của Brittany

Khi nói đến đua xe đạp ở Brittany, có ba ngôi thánh của Bernard Hinault, Louison Bobet và Jean Robic. Và sau đó là Cyrille Guimard.

Không, Guimard có thể không vô địch Tour de France như những người khác, nhưng anh ấy vẫn không kém gì một nhân vật huyền thoại trong môn thể thao này. Trong khi sự nghiệp của anh ấy bị cắt ngắn do chấn thương, anh ấy đã huấn luyện không dưới ba tay đua — Hinault, Laurent Fignon và Lucien Van Impe — cho không dưới bảy chiến thắng Tour de France, và đóng một vai trò quan trọng trong sự nghiệp ban đầu của một số Greg LeMond.

Ngày nay Guimard sống ở làng Guer ở miền nam Brittany, không xa nơi anh lớn lên và chỉ cách Brest vài giờ đi bộ, nơi Giải đấu bắt đầu năm nay vì nó kỷ niệm truyền thống đi xe đạp lâu đời ở vùng này của đất nước.

“Bạn biết một số người nói rằng Brittany không được tạo ra để đi xe đạp vì không có đường bằng phẳng và trời mưa rất nhiều. Nhưng đó là một lời nói sáo rỗng, ”Guimard nói VeloNews trước khi đóng gói cho Tour de France thứ 50 của anh ấy.

“Đạp xe luôn phổ biến ở Brittany vì nhiều lý do. Đầu tiên, không có thành phố lớn nào ở Brittany. Do đó, xe đạp là phương tiện đi lại chính của người dân trong các trang trại và làng mạc. Cha tôi là một thợ xây mới có chiếc ô tô đầu tiên vào năm 1960. Nhưng ông ấy luôn đi làm bằng chiếc xe đạp của mình. Và thực tế là không có các thành phố lớn có nghĩa là không có các đội bóng lớn, không có các môn thể thao đồng đội lớn. Một cuộc đua xe đạp luôn luôn dễ tổ chức và mỗi lễ hội của làng sẽ có một cuộc đua xe đạp. Họ có thể có một cuộc đua ngựa, một cuộc đua bao khoai tây nữa, nhưng họ đã có rất nhiều cuộc đua xe đạp. Vì vậy, điều hợp lý là chúng tôi đã có một hàng dài các nhà vô địch. Khi bạn có rất nhiều người cùng cưỡi, và họ bắt đầu trẻ, tốt, đó là điều bình thường. ”

Guimard là một trong những người trẻ tuổi đó. Sinh năm 1947, anh lớn lên bên ngoài Nantes sau Thế chiến thứ hai, nơi anh bắt đầu đạp xe năm 6 tuổi. “Tôi sẽ đạp xe ra vào những hố bom còn sót lại sau chiến tranh. Heck, tôi đã cưỡi BMX, trước cả khi nó tồn tại. ”

Nổi tiếng là một tay đua cừ khôi với tốc độ quay đầu ấn tượng, Guimard nhanh chóng vươn lên hàng ngũ chuyên nghiệp. Và sau khi kết thúc ở vị trí thứ bảy trong Tour năm 1971, tay vợt người Pháp có vẻ như sẵn sàng đối đầu với huyền thoại Eddy Merckx trong cuộc đua năm 1972, khi anh ấy thống trị phần lớn tuần mở màn, giành chiến thắng chặng đầu tiên và mặc áo vàng trong bảy ngày. Và anh ấy đã có một cú khóa ảo trên chiếc áo thi đấu màu xanh lá cây trước khi anh ấy bị buộc phải bỏ cuộc ở giai đoạn 18 do chấn thương đầu gối.

Guimard đã thành công trong và ngoài chiếc xe đạp. Ảnh: James Startt

“Merckx thực sự đã đến và trao cho tôi chiếc áo thi đấu màu xanh lá cây sau lễ trao giải cuối cùng,” Guimard nhớ lại. “Ngay cả khi anh ấy đã giành chiến thắng trong hai chặng cuối cùng, anh ấy sẽ không nhận được chiếc áo xanh từ tôi, vì vậy anh ấy và giám đốc cuộc đua Felix Levitan đã đến và trao cho tôi chiếc áo đó với tư cách là người chiến thắng mang tính biểu tượng.”

Tuy nhiên, thật không may, đầu gối trái ốm yếu của anh chỉ trở nên tồi tệ hơn và cuối cùng đã kết thúc sớm sự nghiệp của anh.

“Năm 1969 tôi gặp một tai nạn tồi tệ. Tôi đã hôn mê trong ba ngày và không thực sự đi lại trong một tuần tốt lành, ”Guimard nói.

“Tôi đã bị thương nặng ở cả đầu và cổ và các bác sĩ đã tập trung vào đó. Và cuối cùng khi tôi đến thì chỗ sưng trên đầu gối của tôi đã giảm bớt và tôi không cảm thấy gì nữa. Chỉ đến năm 1975, khi chúng tôi nghiên cứu sâu hơn, chúng tôi mới biết rằng thực sự có một vết nứt ở chỏm đầu gối của tôi. Nhưng sáu năm đã trôi qua và các bác sĩ bi quan rằng một ca phẫu thuật sẽ thực sự hữu ích. Và vào lúc này, Gitane đề nghị tôi làm giám đốc thể thao và tôi ngay lập tức nhận lời. Tôi đã luôn quan tâm đến việc huấn luyện và thậm chí được huấn luyện ở các trường đua xe đạp khi tôi vẫn còn là một tay đua. Em luôn là thứ khiến tôi bị cuốn hút ”.

Thành công ngay lập tức khi cầm lái chiếc xe của đội, Guimard đã chỉ đạo Lucien Van Impe người Bỉ đến chiến thắng Tour de France năm 1976 trước khi chỉ đạo Bernard Hinault giành chiến thắng vào các năm 1978, 1979, 1981 và 1982, tiếp theo là Laurent Fignon vào các năm 1983 và 1984.

Đó không gì khác hơn là một chuỗi chiến thắng xuất sắc đã củng cố danh tiếng của ông với tư cách là một trong những đạo diễn vĩ đại nhất mọi thời đại của môn thể thao này. Hơn nữa, chính Guimard là người đầu tiên ký hợp đồng chuyên nghiệp với Greg Lemond và chính dưới sự dìu dắt của anh ấy, người Mỹ đang lên đã giành được danh hiệu vô địch thế giới sọc cầu vồng vào năm 1983.

Guimard nói: “Nếu bạn định trở thành một giám đốc giỏi, hay ngày nay về cơ bản là một nhà quản lý, bạn phải có khả năng xâm nhập vào người chèo lái mà bạn đang chỉ đạo. “Người cầm lái là một dự án, nếu bạn muốn nói theo thuật ngữ hiện đại, và mỗi dự án đều khác nhau. Đó là lớp trang điểm về hình thể nhưng cũng là lớp trang điểm về tinh thần, tính cách xác định loại nhà vô địch mà anh ta sẽ trở thành. Tôi chưa bao giờ chỉ đạo Bernard Hinault giống như cách tôi đã chỉ đạo Greg LeMond hay Laurent Fignon, bởi vì khá đơn giản, họ là những tay đua rất khác nhau và những con người rất khác nhau ”.

Trong khi Hinault đã ở trong đội Gitane khi Guimard tiếp quản, anh ấy đặc biệt tự hào khi phát hiện ra LeMond.

“Tôi sẽ không bao giờ quên, tôi đã đến xem anh ấy đua trong Tour of Brittany vào năm 1980 và vào ngày cuối cùng anh ấy đã san bằng khi đang ly khai. Greg đã rất tức giận và khi chiếc xe của đội cuối cùng đuổi kịp anh ta, anh ta gần như đấm vào DS. Anh ta cố gắng đuổi theo một lúc nhưng cuối cùng chỉ ném chiếc xe đạp của mình xuống đất và bỏ ra ngoài. Một người tôi đi cùng đã hỏi tôi liệu tôi có muốn ký hợp đồng với đứa trẻ không, và tôi trả lời, ‘bây giờ hơn bao giờ hết!’ Thành thật mà nói, tôi không biết liệu mình có ký hợp đồng với Greg hay không. Hinault sẽ làm điều tương tự. Đó chỉ đơn giản là dấu hiệu của một nhà vô địch, một người thực sự muốn chiến thắng. ”

Sau khi ký hợp đồng sơ bộ với LeMond ở Paris, sau đó anh ấy cùng Hinault đến Nevada để ký hợp đồng cuối cùng và đưa Greg trở lại Pháp.

“Điều quan trọng là phải xem Greg đến từ đâu, cuộc sống của anh ấy như thế nào, gia đình anh ấy ra sao. Greg chỉ mới 19 hoặc 20 tuổi và anh ấy đến từ một thế giới khác. Điều quan trọng là phải xem anh ta đến từ đâu để hiểu rõ hơn về anh ta. Một lần nữa, điều quan trọng đối với tôi là có thể đi vào bên trong mỗi người lái, để hiểu đầy đủ về họ. ”

Trong 13 năm qua, Guimard đã làm việc như một bình luận viên cho đài phát thanh RMC. Và anh ấy rõ ràng là rất phấn khích trước mùa giải hiện tại của các tay đua trẻ trên đấu trường ngày hôm nay. “Thật khó để biết Remco Evenepoel có thể hoạt động tốt như thế nào, đặc biệt là sau vụ tai nạn của anh ấy vào năm ngoái. Nhưng anh ấy có nhân cách rất lớn, của một nhà vô địch thực sự. ”

[ad_2]

Xem thêm thông tin xe đạp thể thao tại đây: https://nghiahai.com/danh-muc/xe-dap-the-thao/

Linh kiện xe đạp được chế tạo ra sao

[ad_1]

Thiết bị mới của năm mới để mở ra một năm mới của xe đạp, mọi người muốn thay đổi điều gì?Tôi đặc biệt tìm kiếm các sản phẩm mới được trưng bày tại Triển lãm Đài Bắc năm ngoái, để bạn có thể dễ dàng nắm rõ các sản phẩm xe đạp mới trong năm 2019 tại nhà, nhưng hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn phần linh kiện!

Linh kiện xe đạp được chế tạo ra sao Đây là một ống nâng ghế giảm xóc kết hợp giảm xóc tạo tính thoải mái và đàn hồi tăng tính an toàn, phù hợp cho hầu hết các loại xe đạp. Với một điều chỉnh áp suất không khí độc đáo, giảm xóc suốt hành trình có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với trọng lượng và sở thích của các khách hàng khác nhau. Các ống ngồi có thể vượt qua thử nghiệm mỏi ISO để đáp ứng nhu cầu an toàn. Tay cầm nhỏ với góc độ và vị trí được điều chỉnh phù hợp cơ thể con người, thiết kế kết cấu chống trượt mang lại cảm giác nhấn tốt hơn, đồng thời được làm bằng vật liệu nhôm rèn, nhẹ và bền.

ZhiQing Neco5 +

Bàn đạp thủ công Neco5 + sử dụng chốt cố định cho phép lắp đặt và tháo gỡ bàn đạp mà không cần sử dụng công cụ. Điều này cung cấp hai lợi thế chính: Thứ nhất, bàn đạp không chiếm không gian khi cất xe đạp hoặc được đặt trong cốp xe, điều này đặc biệt hữu ích cho xe đạp gấp. Thứ hai, sau khi người lái đỗ xe đạp, bàn đạp có thể dễ dàng được gỡ bỏ để giảm khả năng chiếc xe đạp bị đánh cắp. Các tính năng khác bao gồm thân bàn đạp làm bằng nhôm, trục chính làm bằng crôm và ổ trục kín.

Satori Glider II

Glider II là một linh kiện giảm xóc hiệu suất cao kết hợp nhôm gia công chính xác, vòng bi tự bôi trơn và giảm xóc mật độ cao. Glider II có thể đối phó với những con đường gồ ghề, giảm xóc và giảm sự lên xuống của các bộ phận điều khiển, mang đến một chuyến đi thoải mái cho người đi xe đạp. Ngoài việc điều chỉnh với các công cụ đơn giản, giảm xóc có độ cứng khác nhau có thể lựa chọn để đáp ứng các nhu cầu đi xe khác nhau.

Nan hoa cấu trúc TC Chosen

Nan hoa cấu trúc TC mới của Chosen được làm bằng khớp nối có răng, được cấp bằng sáng chế. Bánh răng được đổi sang một bên. Lò xo đĩa được sử dụng để lái ở một bên. Số lượng răng có thể lựa chọn là 24T, 36T và 54T. Loại xe được sử dụng để kết hợp, bàn đạp trực tiếp hơn, công suất được truyền trực tiếp, hiệu suất dẫn cao hơn và vòng quay có thể được điều khiển mà không có khoảng trống.

Linh kiện xe đạp được chế tạo ra sao 2

Linh kiện xe đạp chất lượng cao

Maxxis High Road

Với công thức hợp chất mới, độ bền lăn giảm 16%, độ bám ướt tăng 23%, với lớp chống đâm K2 nhẹ, Tubless Ready. Thông số kỹ thuật 25C hiện có sẵn, tiếp theo là thông số kỹ thuật 28C.

Alexrims Recon3.0

Kinh nghiệm kỹ thuật của Alexrims cho phép người lái trải nghiệm hiệu suất vượt địa hình mới nhất. Recon3.0 được thiết kế với thiết kế sang trọng, không thỏa hiệp để đáp ứng nhu cầu đi xe khắt khe nhất. Áp dụng cấu trúc vành carbon, thiết kế trục kéo thẳng, nan hoa Bear Pawls, trong đó nan hoa có đặc điểm như bảo trì dễ dàng, kết cấu nhẹ và bền, phù hợp với các kiểu đi xe đạp như Enduro và All Mountain, tương thích với Tubless Ready, cung cấp quy cách 27,5 inch và 29 inch, v.v, trọng lượng là 1.604g và 1.706g.

RST ống nâng yên xe kiểu thủy lực

Ống bên trong và ống bên ngoài được thiết kế tương ứng thành một thể, hai hàm bên trái và bên phải không quá 3 mm, tay cầm của đòn bẩy cung cấp hai kiểu: mặt trước và mặt bên. Thông số kỹ thuật đường kính ngoài là 30,9 và 31,6mm, hành trình có thể chọn là là 100, 120 và 150mm. Cũng có những phong cách ẩn.

SR Suntour Axon34-Wrex

Kích thước 29 inch, giảm xóc 100-120mm, phù hợp với XC, kết hợp với ống nĩa 34mm, ống đứng và nắp vai được làm bằng vật liệu sợi carbon, ống dưới được làm bằng hợp kim magiê, có thể được nắp để chắn bùn, trọng lượng 1,5kg. Tay đua được tài trợ dự kiến ​​sẽ được sử dụng trong sự kiện đua xe châu Âu 2019.

Velo Angel Prevail 

Đệm ngồi thường sẽ có thiết kế rỗng, nhưng nó chỉ có thể có hiệu quả giảm áp lực. Thiết kế Y Cut được cấp bằng sáng chế của Velo không chỉ có hiệu quả giảm áp lực, mà còn có tính linh hoạt, giúp tăng sự thoải mái và tạo ra lỗ hổng hoặc kiểu không lỗ cho nhu cầu của khách hàng. Áp dụng thiết kế mũi ngắn cho xe đạp đường bộ và xe đạp tính thời gian.

Đo công suất kiểu tâm trục toàn chiều

Trong hội chợ triển lãm Đài Bắc hàng năm, máy đo công suất trục chính toàn chiều đã được giới thiệu, có thể phù hợp với các bộ trục khuỷu 30 mm như sợi carbon, rỗng và nhôm. Nó phù hợp cho xe đường bộ, xe đạp leo núi và BMX Racing.

Đệm ghế kiểu thi đấu thể thao XiangLi

Các đệm ghế kiểu thi đấu thể thao có sẵn cho thị trường sửa chữa, cung cấp chiều rộng 131, 144 và 155mm, với thiết kế mũi ngắn và loại bỏ các khu vực không mong muốn, làm cho đệm ghế nhỏ hơn. Lỗ rỗng lớn hơn, áp suất giảm, sự thoải mái được duy trì, đồng thời tính toán dựa trên giá trị trung bình, có hiệu quả tránh gây đau thần kinh tọa. Công nghệ hoàn toàn phù hợp, bao gồm: không có đinh, giảm dung sai quy trình thủ công, tăng độ bền, nhẹ và thay đổi màu sắc trong trường hợp phía dưới.

Dây xích không âm thanh DaYa

Cấu trúc của con lăn bị bỏ qua, thiết kế được thay đổi dưới dạng mô phỏng con lăn để đạt được hiệu ứng im lặng, sự dịch chuyển mượt mà hơn. Chỉ nặng 150g, giảm 50% trọng lượng. Thiết kế rãnh tự bôi trơn có chức năng lưu trữ dầu và kéo dài tuổi thọ 20%.

Dây xích và bánh răng chuyên dụng KMC eBike

KMC dựa vàotruyền động trục tâm không giống nhau của động cơ chính xe đạp điện như Bosch, Shimano, NuVinci tiến hành thiết kế bánh răng eBike, thêm vào đó KMC suy nghĩ dựa vào đặc điểm của dây xích eBike yêu cầu nghiên cứu và phát triển của thương hiệu nổi tiếng như Bosch, chế tạo bánh răng eBike, kết hợp hình thành Chainmate phù hợp hoàn hảo với khả năng tương thích 100%. Độ cong giữa các răng được thiết kế đặc biệt của KMC tham gia chính xác vào vòng cung lăn đặc biệt của eBike, động lực truyền động không khe hở và động năng hiệu quả, giúp giảm đáng kể hiệu suất và giảm hao mòn của các bộ phận, giúp người lái cảm giác đạp mượt mà hơn và kéo dài tuổi thọ. Độ bền được nâng cấp. Xích eBike với lực lắp trục xích 450kgf, khả năng chịu mài mòn kim cương, độ bền kéo 1050kgf và hiệu suất cao khác, xích eBike chống gỉ thân thiện với môi trường – e101 EPT kết hợp bánh răng KMC 3mm wide eBike, dài nhất có thể đạt hiệu quả đạp xe 10.000 km.

Bản phanh đĩa biến điện không dây Kforce WE

FSA đã ra mắt bộ biến điện không dây Kforce WE, có thêm phiên bản phanh đĩa, đồng thời cung cấp tay cầm phanh nhỏ hơn cho các tay đua tay nhỏ. Tay quay rỗng nhẹ, đĩa phanh có kích thước 140mm, 160mm và bánh đà có 3 loại là 11 -25, 11-28, 11-32, v.v … Ant + và Bluetooth đều có thể tương ứng.

Linh kiện xe đạp được chế tạo ra sao 1

Phân loại các linh kiện xe đạp

Pioneer dẫm lên hệ thống giám sát thế hệ thứ ba

Nó dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào năm 2019, chủ yếu bao gồm 3 bộ phận là cảm biến, bảng mã và App. Cả bảng mã và cảm biến đều được trang bị chức năng truyền Bluetooth và ứng dụng mới được phát triển “Cycle-Sphere Control” có thể được tải xuống miễn phí. Thông qua App và bảng xe, cảm biến, công tắc chế độ chỉ có thể được thực hiện trên bảng mã trước đây. Cài đặt thông tin và nâng cấp phiên bản phần mềm đơn giản hơn nhiều.

Magura

Magura thương hiệu áp dụng kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực xe máy, xe đạp điện, Magura có MT5e, MT4e của phanh đĩa, phanh vành thủy lực HS33e.

Nan hoa cao cấp Novatec e-MTB

Quá trình được cấp bằng sáng chế, vòng ratchet mở rộng gấp đôi với tỷ số truyền cao cấp, khớp cắn (trình tự) sai lệch để tăng sức mạnh và tốc độ cắn. Vật liệu được làm bằng trục sắt và ghế ratchet. Đường kính là 48T + 12 móng để đủ độ cứng. Nó đủ để đối phó với mô-men xoắn lớn nhất thời và với thiết kế tinh xảo, thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Notio Konetic không cần vào đường hầm gió cũng có thể đo được cản gió

Sản phẩm công nghệ đen được phát triển bởi Argon 18, hành động Notio Konetic là một máy phát hiện sức cản của gió, cho phép người lái cải thiện hiệu suất của người lái thông qua phân tích dữ liệu khoa học. Trong triển lãm năm ngoái tại Đài Bắc, người sáng chế hạng mục này của Argon 18, đã là khái niệm từ hai năm trước đây, các sản phẩm có thể được chuyển đổi thành các hoạt động thực tế, bây giờ đã có thể cung cấp cho đội đua chuyên nghiệp cấp một như Astana và Sky, sử dụng để các tay đua luyện tập hàng ngày, tốc độ, nhịp và hệ số kéo để phân tích hiệu suất không khí tổng thể của người lái + xe khi đi ngoài trời. Trong tương lai, Argon 18 sẽ đơn giản hóa giao diện thông dịch, để người tiêu dùng bình thường cũng có thể sử dụng và hiểu, cải thiện hiệu quả không lực, đạt được sự kết hợp giữa con người và phương tiện, làm cho đi cùng một công suất mà đầu ra xa hơn và nhanh hơn!

Trục tâm 28,99 nhóm đầu bát xe LunFeng

Để đối phó với sự thịnh vượng của chiếc xe đạp Gravel, LunFeng đã giới thiệu kiểu đầu bát khống chế góc răng giúp bảo vệ phía trước xe khi đi trong khúc cua không bị lật. Mặt khác, để cho chiếc xe đạp leo núi chạy tốt hơn, mà đủ mạnh, với trục cân bằng 28,99mm, kết hợp với quy trình sản xuất có độ chính xác cao, phù hợp với tất cả các trục của hệ thống SRAM, trục của khung, hợp kim nhôm, cũng có thể phục vụ khách hàng.

Kenda

Lốp xe điện Kenda giới thiệu nhiều kiểu lốp eMTB, sử dụng cao su và hoa văn độc đáo, đủ để đối phó với sức mạnh tức thời mạnh mẽ.

Sau khi đọc xong bài này, có phải rất nhiều người đều muốn mua chúng?

[ad_2]

Xem thêm các dòng xe đạp thể thao: https://nghiahai.com/danh-muc/xe-dap-the-thao/

Giám đốc Điều hành Tour Xe đạp | Nhà bán lẻ xe đạp và Tin tức ngành

[ad_1]

Farm to Fork Fitness Adventures muốn sự giúp đỡ của bạn để làm cho mùa giải này trở nên độc đáo và tuyệt vời!
Mùa giải 2021 của chúng tôi có 18 điểm đến ở Đông Bắc, Trung Đại Tây Dương và Đông Nam Hoa Kỳ từ tháng 5 đến tháng 10. Mỗi Cuộc phiêu lưu của chúng tôi đều làm nổi bật những vùng nông thôn tuyệt đẹp, trưng bày nhiều loại trang trại và các món ăn có nguồn gốc địa phương trên đường đi. Những người đi xe đạp của chúng tôi là một nhóm những Người thích ăn uống chu đáo, họ đánh giá cao sự chú ý của bạn đến từng chi tiết cũng như niềm đam mê của bạn đối với một lối sống lành mạnh.
Với tư cách là Giám đốc Điều hành Tour Xe đạp, bạn đóng vai trò quan trọng trong mùa giải của chúng tôi và chịu trách nhiệm thiết lập và giám sát các Chuyến tham quan bằng Xe đạp có Hướng dẫn viên của chúng tôi. Bạn sẽ làm việc chặt chẽ với Giám đốc điều hành để đảm bảo chất lượng và tính nhất quán của Những cuộc phiêu lưu của chúng tôi. Mong đợi được làm việc cùng với các nhân viên cấp cao trong vài cuộc phiêu lưu đầu tiên trong khi đạt được sự thông thạo về thương hiệu và kiến ​​thức sản xuất, sau đó giành được sự độc lập khi mùa giải diễn ra. Vị trí này mang lại cơ hội lớn để phát triển, nâng cao trách nhiệm và tăng trưởng trong công ty khi chúng tôi tiếp tục mở rộng.
Mô tả công việc
Người quản lý điều hành Tour đi xe đạp chịu trách nhiệm sản xuất thành công các Tour xe đạp có hướng dẫn vào cuối tuần của chúng tôi. Ứng viên lý tưởng sẽ là người có trách nhiệm, định hướng chi tiết, thích nghi và kiên trì với kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ, đam mê thể dục và mong muốn đi du lịch. Những trách nhiệm gồm có:
• Phối hợp trước và sau cuộc phiêu lưu với Giám đốc điều hành để đảm bảo sự hiểu biết rõ ràng và luôn thực hiện tốt các chuyến tham quan bằng xe đạp có hướng dẫn vào mỗi cuối tuần
• Giám sát sự an toàn và thành công của mỗi Tour Xe đạp Có Hướng dẫn, bao gồm:
o Xây dựng và phá bỏ địa điểm hàng đầu
o Hợp tác với nhân viên chủ nhà, trang trại đối tác và phục vụ theo yêu cầu
o Cung cấp sự lãnh đạo rõ ràng và khuyến khích cho nhóm sản xuất sự kiện
o Phối hợp với tất cả các thành viên trong nhóm và các nhà cung cấp địa phương trong suốt Tour
o Đảm bảo trải nghiệm tích cực cho mỗi người tham gia
o Đáp ứng các vấn đề nổi cộm khi cần thiết một cách chuyên nghiệp và có trách nhiệm
• Lái xe từ Nông trại đến Fork Fitness Adventures và xe kéo 16 ‘đến và đi từ các sự kiện
Bằng cấp
Các ứng cử viên lý tưởng sẽ là những người học hỏi nhanh có động lực và sở hữu:
• Kinh nghiệm tổ chức và sản xuất sự kiện bằng xe đạp trước đó và / hoặc sự kiện
• Kinh nghiệm điều phối và lãnh đạo nhóm trước đây
• Kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc
• Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp mạnh mẽ
• Đạo đức làm việc đáng tin cậy và khả năng làm việc độc lập tốt hoặc là một phần của nhóm năng động
• Khả năng giữ bình tĩnh và tập trung dưới áp lực
• Sẵn sàng làm việc 10-12 tiếng ngày bên ngoài, trong các điều kiện có khả năng bất lợi (phụ thuộc vào thời tiết)
• Có đầy đủ các loại chuyển động bao gồm nhưng không giới hạn như nâng, đứng trong thời gian dài, cúi, vươn người và vặn mình. Thường xuyên được yêu cầu đứng, đi, sử dụng bàn tay và ngón tay để cầm hoặc vận hành máy tính bảng, các đồ vật, công cụ hoặc điều khiển khác
• Khả năng nâng, đẩy, kéo và / hoặc di chuyển thiết bị và vật liệu sản xuất sự kiện có trọng lượng lên đến 100 pound
• Ít nhất 18 tuổi có bằng lái xe hợp lệ không hạn chế
• Thực hành cá nhân để rèn luyện sức khỏe và lối sống lành mạnh
Các kỹ năng hoặc kinh nghiệm sau đây là một điểm cộng:
• Trải nghiệm các chuyến tham quan bằng xe đạp hàng đầu
• Trải nghiệm các sự kiện thể thao ngoài trời được tổ chức
• Thợ sửa xe đạp và / hoặc người đi xe đạp có kinh nghiệm
• Trải nghiệm lái và lùi xe moóc
Lịch làm việc
Đây là một vị trí bán thời gian sẽ yêu cầu thời gian cuối tuần đáng kể và thời gian đi lại trong tuần. Giám đốc Điều hành Hoạt động của Bike Tour dự kiến ​​sẽ có mặt trong hầu hết các Cuộc phiêu lưu trong lịch trình và sẽ cảm thấy thoải mái khi thực hiện một sự kiện mà không cần nhân viên cấp cao trực tiếp giám sát vào giữa mùa giải. Để biết chi tiết về ngày và địa điểm sự kiện, hãy xem lịch trình cập nhật trên trang web: www.FarmtoForkFitness.com/find-adventure. (Hãy chắc chắn lọc theo “Tham quan có hướng dẫn”!)
Đền bù
Farm to Fork Fitness Adventures cung cấp mức lương cạnh tranh và tiền thưởng sản phẩm của nhà tài trợ hào phóng. Việc đi lại và nhà ở trong quá trình sản xuất sự kiện được Farm to Fork Fitness Adventures đài thọ. Người quản lý hoạt động của Bike Tour kiếm được 175 đô la mỗi ngày làm lãi suất cơ bản và có thể mong đợi nhận được một phần lời khuyên của người tham gia. Tất cả nhân viên nhận được tối đa $ 1000 sản phẩm tài trợ (tức là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng, phụ tùng xe đạp, giải thưởng không có người nhận) mỗi mùa tùy vào tình trạng sẵn có và theo quyết định của Farm to Fork Fitness Adventures.
Giới thiệu về Farm to Fork Fitness Adventures
Có trụ sở tại Essex Junction, Vermont, Farm to Fork Fitness Adventures được thành lập vào cuối năm 2013 và hoạt động trong ngành tổ chức sự kiện thể thao không có cơ sở trong nước trị giá 1,4 tỷ USD, sản xuất và phát triển các sự kiện thể thao sáng tạo. Nhiệm vụ của Farm to Fork Fitness Adventures là kết hợp hoàn hảo giữa sức khỏe, lợi ích xã hội, cộng đồng và niềm vui vào các sự kiện độc đáo và tuyệt vời. Nguyên tắc hoạt động của công ty chúng tôi là:
• Để thúc đẩy hoạt động thể chất trong một môi trường vui vẻ và hỗ trợ
• Để tạo ra những thách thức có thể đạt được cho mọi người ở mọi lứa tuổi và khả năng thể chất
• Để rời khỏi các cộng đồng tổ chức sự kiện của chúng tôi tốt hơn những gì chúng tôi đã tìm thấy
• Sử dụng các sự kiện của chúng tôi để làm lợi ích xã hội
Farm to Fork Fitness Adventures mang đến cơ hội hiếm có để làm việc trong ngành sản xuất sự kiện thể thao. Chúng tôi liên tục tương tác với các vận động viên hàng ngày, các nhà lãnh đạo cộng đồng, nông dân, các thành phố và các nhà tài trợ thương hiệu quốc tế. Những người tham gia của chúng tôi rất nhiệt tình và đạt được những thách thức cá nhân. Chúng tôi truyền cảm hứng cho lối sống lành mạnh, quảng bá thực phẩm tươi sạch của nông trại, bảo tồn không gian mở và làm phong phú cộng đồng, chia sẻ tất cả trong các sự kiện sáng tạo và toàn diện của chúng tôi.



[ad_2]

https://nghiahai.com/danh-muc/xe-dap-the-thao/

Thiết kế sáng tạo xe đạp Đài Bắc

[ad_1]

Nó là một chiếc xe đạp cấp đua thông minh bằng sợi carbon với thiết kế cáp bên trong được giấu hoàn toàn để làm cho thân xe nhỏ gọn hơn. Phanh ẩn của Leopard Pro được giấu khéo léo bên trong phuộc trước, giúp chiếc xe trở nên thẩm mỹ hơn đồng thời giảm sức cản của gió. Cấu trúc định tuyến bên trong được che giấu hoàn toàn khiến cho phanh và đường biến tốc được tích hợp vào khung, làm cho Leopard Pro trông nhỏ gọn nhất có thể.

Thiết kế sáng tạo xe đạp Đài Bắc . Khung Leopard Pro được làm bằng Toray T800 & T1000 với công nghệ xếp tầng bằng sợi carbon nguyên bản. Với thiết kế được sơn đẹp mắt, đơn giản, hệ thống dây và phanh bên trong được giấu hoàn toàn, cấu hình cạnh tranh đủ để thu hút sự chú ý của khách hàng và nhà sản xuất.

▲Bicycle Through Axle FULCHEE

Bản tháo nhanh kiểu trục ống chỉ đã trở thành một phần quan trọng trong các bộ phận xe đạp. Ngoài việc sử dụng nhiều xe đạp địa hình leo núi và xe tuyết, xe đạp đường trường dần được áp dụng, thay thế cho mẫu tháo nhanh truyền thống. Công ty FULCHEE phá vỡ tư tưởng tháo nhanh truyền thống và tạo ra một cách thao tác đơn giản hơn! Sau khi cố định khóa tháo nhanh, cờ lê tháo nhanh có thể được giấu trong trục và không cần phải lo lắng khi đạp sẽ va chạm của cờ lê tháo nhanh khiến bánh xe bị lỏng, do đó bảo vệ an toàn cho nhân viên. Thiết kế mới lạ này tăng cường an toàn cấu trúc, cờ lê kiểu ẩn, vật liệu nhẹ và thiết kế mỹ quan đơn giản, tích hợp vào diện mạo tổng thể của xe đạp.

Thiết kế sáng tạo xe đạp Đài Bắc 2

Những mẫu thiết kế xe đạp độc đáo

▲Internal Routing Tool công ty Gia Thừa

Do khung xe hiện tại dẫn dây qua ống xe, công cụ dẫn dây bên trong chủ yếu khiến cho bộ dây có thể dễ dàng nhanh chóng lắp trong khung xe, rút ngắn thời gian. Sản phẩm này có đèn LED và nhiều không gian chứa bộ chuyển tiếp. Có thể thay loại dây bất cứ lúc nào, đầu chuyển tiếp hỗ trợ các thông số kỹ thuật của nhóm phanh xe biến tốc. Bộ dây biến tốc điện tử Shimano và ống dầu cũng có thể chuyển tiếp. Thiết kế hình dạng nhất thể cũng cấp cho khách hàng sự kết hợp giữa tính thực tế và cảm giác thời trang và cũng là một đặc điểm nổi bật của sản phẩm này.

▲Darson J&B Enterprise Tailfin

Khung bằng sợi carbon và túi yên chống nước Tailfin phù hợp cho người đi lại thông thường, người yêu thích xe đạp và các tay đua. Túi yên và khung trọng lượng lần lượt là 650 gram và 350 gram. Thiết kế được cấp bằng sáng chế này phù hợp với hầu hết tất cả các phương tiện giao thông đường bộ và có thể lắp đặt mà không cần dụng cụ, trọng lượng tải tối đa lên tới 18 kg (chứng nhận ISO11243). Cho đến bây giờ, Cavaliers phải thỏa hiệp với những thứ họ mang theo khi đi xe: ba lô chỉ thích hợp cho việc di chuyển quãng đường ngắn và nhẹ, khung và túi yên hiện quá nặng, không mỹ quan và dễ cọ xát với thân xe. Ngoài ra, tạo hình hiện đại của xe đạp đường trường là vô cùng không tương xứng, Tailfin đã thiết kế lại các phụ kiện xe đạp hầu như không thay đổi trong 50 năm qua.

▲ Tsinova Smart E-bike TS01 Khinh Khách Bắc Kinh

  1. Sử dụng công nghệ xử lý chip Freescale cấp ô tô, cảm ứng nhận định tình trạng đường và ý định đi xe của người dùng trong vòng 2 mili giây và huy động công suất đầu ra của động cơ pin.
  2. Thiết kế độc đáo, cấu trúc giảm xóc thân hình thang và hệ thống truyền động dây đai dành riêng cho xe hơi, mượt mà và bền.
  3. Hệ thống quản lý pin và pin lithium-ion (BMS) của Tesla cùng phát triển với Panasonic có thể đạt tới quãng đường tối đa 70 km.
  4. Áp dụng thiết kế nhẹ cấp ô tô, toàn bộ chiếc xe chỉ có 13 kg, và nó được làm bằng hợp kim nhôm hàng không 6061.
  5. Được trang bị một ứng dụng di động đa năng và hệ thống nâng cấp từ xa để giúp việc đạp xe thoải mái hơn.

Thiết kế sáng tạo xe đạp Đài Bắc 1

Những ý tưởng về xe đạp

▲eONE-SIXTY 900-E Merida

Xe đạp leo núi việt dã chống sóc bằng điện Merida định hướng theo tính năng chuyên nghiệp và phù hợp với các nhóm động cơ điện tầm trung hiệu suất cao. Xem thấy rằng nhóm người tiêu dùng trên thị trường thường lo lắng thể lực không để, không thể đạp xe đường dài trên đường rừng gồ ghề hoặc dốc. Mơ ước và thách thức là điều khiển tất cả các thiết bị điện tử với giao diện điều khiển duy nhất, giúp chiếc xe nhanh nhẹn hơn và vận hành tốt hơn, cho phép người lái tận hưởng niềm vui khi leo núi và công nghệ điện tử đáng ngạc nhiên mang lại tính năng điều khiển đặc biết của đạp xe vượt dã.

▲Lapierre Overvolt AM Carbon

Overvolt AM carbon là một chiếc xe việt dã mang tính cách mạng đưa thiết kế điện lên một tầm cao mới. Nó kết hợp khung sợi carbon nhẹ, công nghệ tập trung sáng tạo và công nghệ tiên tiến để tạo ra một chiếc xe đạp điện phi thường trên mọi địa hình. Chìa khóa để kiểm soát Overvolt AM là hạ thấp trọng tâm: pin di chuyển xuống thấp hơn so với động cơ, hướng phẳng, trọng lượng tập trung vào xe khung, cải thiện khả năng điều khiển trên mặt đất và trong không trung. Cảm nhận đạp xe chưa từng có, thu hút sự chú ý của mọi người! Chiếc xe điện này phù hợp với khung và lốp xe 27,5 và 27,5+.

▲Linka Lock

Linka là khóa xe đạp thông minh tự động mở khóa đầu tiên trên thế giới kết nối không dây với điện thoại thông minh của bạn. Nó có thể được gắn vào xe đạp của bạn và có thể khóa bất cứ lúc nào. Bạn có thể khóa và mở khóa bằng cách nhấn nút điện thoại. Nếu ai đó phá xe đạp của bạn, nó sẽ cảnh báo trực tiếp đến điện thoại thông minh của bạn. Với tính năng mở khóa tự động, bạn không còn cần phải sử dụng ổ khóa cồng kềnh hoặc rút chìa khóa ra. Khi đến gần xe đạp, Linka sẽ nhận ra điện thoại thông minh của bạn và tự động mở khóa. Linka cho phép bạn và những người khác có thể sử dụng xe đạp của bạn! Cho phép bạn và những người khác sử dụng xe đạp của bạn!

[ad_2]

Xem thêm các dòng xe đạp thể thao: https://nghiahai.com/danh-muc/xe-dap-the-thao/

Nâng cấp xe đạp của bạn

[ad_1]

Các sản phẩm PRO Vibe SL mới là một trong những tay cầm uốn cong du lịch hoàn toàn bằng khí nén nhẹ nhất hiện có. Khi bắt đầu thiết kế và phát triển, nhà phát triển sản phẩm đặt mục tiêu: thiết kế tay cầm uốn nhẹ nhất của dây phanh và dây sang số tích hợp, với các tính năng bảo mật của Innegra Inside. Không chỉ vậy, tay cầm uốn cong cũng phải vượt qua các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của PRO, dựa trên tiêu chuẩn ISO 4210 / JIS.

Nâng cấp xe đạp của bạn , Dòng sản phẩm Vibe của PRO sử dụng lớp hỗn hợp Innegra, một tính năng an toàn giúp vật liệu carbon giữ lại cấu trúc của chúng khi bị tác động. Quản lý các nhu cầu xung đột này đòi hỏi sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm và thử nghiệm sâu rộng của các chuyên gia PRO. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng một phương pháp mới, sự kết hợp của mô đun khá cao.

Sợi carbon M4075 và sợi T800 có độ bền cao, các nhà phát triển PRO có thể sản xuất tay lái với ít nhựa hơn. Điều này không chỉ giảm 15% khối lượng mà còn khó hơn các tay lái Vibe tích hợp cáp hiện tại. Mẫu xe mới này sẽ được giới thiệu ra thị trường dưới dạng dòng VIBE SL.

VIBE SL mới với thiết kế định tuyến bên trong có thể được thiết kế theo hai kiểu dáng, Compact hoặc Aero. Tay lái nhỏ gọn có chiều rộng 38cm, 40cm và 42cm, chỉ nặng 184g. Tay cầm Aero có đỉnh được che chở, tay cầm hẹp hơn, nặng 209g và có chiều rộng 38cm, 40cm.

Nâng cấp xe đạp của bạn 2

Các bộ phận xe đạp cần nâng cấp

Mẫu Vibe SL đã được ra mắt tại Triển lãm xe đạp châu Âu năm 2018 và sẽ được bán vào tháng 10 năm 2018.

Tay cầm và túi xe GRAVEL dòng PRO mới DISCOVER

PRO mở rộng phạm vi sản phẩm của mình bằng cách thêm túi xe đạp và tay lái chuyên dụng.

Dựa trên kiến ​​thức về PRO trong sản xuất tay lái trên đường cao tốc và trên đường địa hình, các sản phẩm tay lái mở rộng DISOVER giúp người lái kiểm soát tốt hơn trong mọi tình huống ngoài đường.

Chọn từ một sản phẩm tầm trung 12 độ DISCOVER cho người lái bền bỉ / khám phá tìm kiếm một vị trí thoải mái hơn với đỉnh tiện dụng và thoải mái hơn khi sử dụng tay cầm cong. DISCOVER 30 độ được thiết kế cho những người lái xe muốn kiểm soát tốt hơn trong địa hình mạo hiểm hơn.

Cả hai tay lái được làm bằng vật liệu hợp kim 6066, rất lý tưởng cho những cuộc phiêu lưu hoang dã. Nếu bạn muốn biến một chiếc xe đạp đường cao tốc hiện có thành một chiếc xe đạp gravel, tay lái có thể được chuyển đổi với chi phí thấp.

Các nhà phát triển sản phẩm của PRO khuyến nghị: Vượt qua các tay lái giúp cho các khúc cua thoải mái hơn, cho phép bạn ở lại vị trí đó lâu hơn. Đồng thời, nó cũng giúp đầu xe đạp kiểm soát tối ưu và ổn định. Sẽ rất cần thiết khi đi xe địa hình. ”

Tay lái bên ngoài 12 độ nặng 270, chiều rộng là 40, 42 và 44 cm (khoảng cách từ trung tâm đến trung tâm được đo trước khi các khúc cua bên ngoài bắt đầu) và các khúc cua có thêm 2,35 cm điều khiển lái ở mỗi bên.

Tay cầm ngoài 30 độ nặng 280g, có 2 loại kích thước chiều rộng có thể lựa chọn 42cm và 44cm), trong đó 42cm có thể được mở rộng đến hơn 55cm. Mức độ cua ngoài có thể tăng thêm 13 cm (bao gồm cả trong bộ phận cua ngoài) hoặc chính xác hơn là mỗi bên dài 6,7 cm.

Tay lái có thể sử dụng với khớp nối tay cầm nhỏ EW-RS910 Di2 của Shimano, cho phép bạn vượt qua dòng Di bán tích hợp thông qua tay lái và vào hộp số. Không cần hộp nối Shimano.

Túi xe

PRO bổ sung cho hệ thống Discover của tay lái và giới thiệu bốn loại túi du lịch cho trải nghiệm xe quan trọng.

Túi tay cầm chống nước 8L (PRBA0052) có một túi chính có thể mở từ cả hai bên. Nó được trang bị một nắp có thể tháo rời, có thể gập lại một nửa khi tay cầm được lắp đặt. Nó được trang bị ba dây đai Velcro để gắn trên hai ống đầu và tay lái “giảm xóc” để tránh ma sát và tạo khe hở cho tay cầm trên thanh tay cầm. Nắp túi được trang bị dây buộc cáp và đóng nắp để dễ dàng cất giữ các vật dụng dài như túi ngủ hoặc áo khoác.

Ghế ngồi (PRBA0053) có một túi 15L lớn được gắn trên yên xe hoặc trên dây an toàn có dây đai và giảm xóc để tránh nhấp nháy 2 bên và ma sát quá mức của dây an toàn. Có thể thấy cấu trúc và dây khóa ở 2 bên, có thể mở thêm phần nhựa ở cạnh bên trong thành hình cứng, giải phóng thêm không gian.

Túi khung xe 5,5L (PRBA0051) nằm giữa ống ngồi, ống đầu và ống trên cùng, được chia thành hai phần. Phần bên phải được sử dụng để lưu trữ các mặt hàng lớn hơn, được trang bị một bộ chia có thể tháo rời. Phần hẹp hơn bên trái được sử dụng để lưu trữ thực phẩm hoặc các mặt hàng khác. Túi vận chuyển được gắn bằng hai dây đai Velcro ống trên cùng (một mặt trước có thể điều chỉnh) và dây đeo ống ngồi.

Nâng cấp xe đạp của bạn 1

Tại sao cần nâng cấp xe đạp

Túi ống đỉnh 0,75L (PRBA0050) có thể được gắn vào khung bằng bu lông. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bu lông kích khung được đặt phía sau thân. Nó cũng đi kèm với một dây đeo Velcro có thể tháo rời, có thể được sử dụng để gắn túi rack nếu bạn cần. Túi đựng đồ có thể được sử dụng để lưu trữ thực phẩm hoặc các vật dụng quan trọng, rất dễ sử dụng với khóa kéo vòng kéo lại. Mở túi được sử dụng kết nối thiết bị sạc để sạc pin. Ngoài ra còn có dây đai bên ngoài và khóa buộc để lưu trữ quần áo hoặc thực phẩm nhanh chóng.

Tất cả các sản phẩm đều có các vạch Velcro màu xám / xanh lá cây nổi bật để tránh cọ xát khung. Túi xe đạp PRO Discover mới và tay cầm Discover sẽ có mặt vào tháng 10 năm 2018.

Ống nâng ghế Pro Koryak

Năm 2017, PRO đã giới thiệu một ống nâng ghế du lịch Koryak 120mm cao cấp. Vào mùa thu năm 2018, PRO sẽ giới thiệu bốn mẫu xe có hành trình từ 70mm đến 170mm và đường kính ống nâng ghế bao gồm 27,2mm, 30,9mm và 31,6mm.

Trong vài năm gần đây, thị trường ống nâng ghế đã mở rộng từ ống ghế dài cho Enduro sang ống ghế trung bình cho XC và ống ghế ngắn hiện được sử dụng cho Gravel. Cho dù bạn đang đi loại xe đạp nào, bạn có thể hạ thấp đệm ghế một cách trơn tru, điều này sẽ giúp xe đạp của bạn thay đổi và cải thiện kỹ năng đạp xe của bạn. PRO mở rộng phạm vi sản phẩm của mình bằng cách thêm Koryak 170 (định tuyến nội bộ), Koryak 150 (bên ngoài hoặc bên trong), Koryak 70 (định tuyến bên ngoài) vào các mẫu Koryak 120 hiện có để đáp ứng nhu cầu các kiểu đạp xe mới này.

Hầu hết các tay đua

Hầu hết các tay đua đều cảm thấy thoải mái với ống nâng ghế hành trình 150mm, có thể lựa chọn 30,9 và 31,6 calibre với khung enduro và đường mòn thông thường. Cáp bên trong cũng có thể được chọn để làm cho chiếc xe đơn giản. Hệ thống dây điện bên ngoài có thể đạt được tốc độ cài đặt nhanh nhất và tránh đi dây quanh năm chiều. Đối với người lái cao hơn, ống nâng ghế du lịch 170mm cung cấp tổng chiều dài 507mm cho phạm vi vị trí tối đa trên xe. Có sẵn bằng hợp kim AL2014 được rèn nhẹ 3D, các phiên bản 170 và 150 mới có thiết kế một bu-lông với yên gắn, có thể lựa chọn đường kính 30,9 và 31,6.

Phiên bản du lịch

Phiên bản du lịch 70mm nhẹ nhất có thể lựa chọn cho xe đạp XC hoặc Gravel với đường kính ống ngồi 27,2mm, trong đó các khúc cua nhỏ ở chiều cao yên xe tạo ra một thể thanh lịch hoặc không giảm chút nào.

Tất cả các phiên bản đều đảm bảo độ trơn tru tối đa trong quá trình vận hành, được trang bị bộ dây Shimano có thể điều chỉnh tại thanh nâng. Các ống ngồi cáp bên trong 170 và 150 được trang bị cần điều khiển từ xa bên trái 1x mới, trong khi các ống ghế cáp bên ngoài 150 và 70 được trang bị cần gạt điều khiển từ xa phổ quát thuận tay trái cho các hệ thống sang số 1x hoặc 2x. Tất cả các ống nâng ghế Koryak mới sẽ có sẵn vào tháng 10 năm 2018.

 

[ad_2]

Xem thêm các dòng xe đạp thể thao: https://nghiahai.com/danh-muc/xe-dap-the-thao/

Dây xích xe đạp KMC X12 tốc độ gây sốt

[ad_1]

Tập đoàn KMC nắm vững xu hướng thị trường thường xuyên, đối diện với thói quen và yêu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau, phát triển và thiết kế các dây xích có chức năng khác nhau. Sau sự xuất hiện của xe đạp 12 tốc độ, nó đã gây ra sự đổi mới trong thị trường linh kiện.

Dây xích xe đạp KMC X12 tốc độ gây sốt . KMC khiến ngành công nghiệp phát triển dây xích X12 tiếp tục gây sốt; dây xích tốc độ e12 rất mạnh trên thị trường xe đạp điện, đối với xe đạp điện cao cấp, nghiên cứu chế tạo bộ răng chuyên dụng hoàn toàn có thể phù hợp với dây xích KMC eBike; dụng cụ cắt nối xích xe đạp mini sản phẩm mới nhất KMC, tiện dụng trên thị trường; sức mạnh đua xe của dây xích kim cương đen DLC chinh phục người tiêu dùng xe đạp cao cấp, dây xích EPT kết hợp đi xe đạp trên nền tảng luyện tập On Line vừa sôi động lại tạo ra chủ đề.

Dây xích eBike e12 tốc độ & líp xe chuyên dụng

Để đáp ứng xu hướng của thị trường xe đạp điện, KMC đã đi đầu trong việc ra mắt dây xích xe điện cao cấp e12, kết hợp sự nhẹ nhàng và nhạy cảm của dây xích12 tốc độ với độ bền hàng đầu của dây xích eBike, giúp dễ dàng thi đấu trên địa hình núi. Dây xích eBike áp dụng công nghệ khiên tròn được cấp bằng sáng chế mới, với lực giao phối trục xích 450kgf, khả năng chịu mài mòn kim cương, độ bền kéo 1050kgf và hiệu suất cao cấp khác, chống lại lực kéo mạnh do động cơ truyền động trung bình tạo ra khi được kích hoạt.

Dây xích xe đạp KMC X12 tốc độ gây sốt 2

Chọn mua dây xích xe đạp

Xem xét rằng độ kín của xích và líp xe là chìa khóa để truyền động năng hiệu quả của động cơ, KMC sản xuất líp xe eBike và dây xích chuyên dụng để tạo ra bộ bánh xích e-Bike, nối chính xác vòng cung lăn của eBike, khoảng cách linh kiện tạo thành sự kết hợp hoàn hảo của Chainmate. Nó đáp ứng các thông số kỹ thuật truyền động trục của động cơ truyền động chính của các loại xe điện chính như Bosch, Shimano, NuVinci / Enviolo, giảm tổn thất hiệu suất và giảm hao mòn của các bộ phận. Sau khi thử nghiệm, e101 EPT được trang bị líp xe KMC 3mm wide eBike với chiều dài đi xe lên tới 10.000 km, phản ánh hoàn hảo khái niệm về bộ xích tuyệt vời của KMC Chainmate.

Dây xích chuyên dụng hệ thống truyền 12 tốc độ

Sau khi giới thiệu hệ thống truyền 12 tốc độ SRAM, Shimano và Campagnolo cũng đã ra mắt các mẫu xe 12 tốc độ. Từ xe đạp leo núi đến xe đạp đường, các chi tiết của hệ thống truyền động không ngừng phát triển. Số răng bánh đà phía sau nhịp lớn 10T đến 50T, khoảng trống hẹp giữa các miếng bánh đà, nằm trong công nghệ dây chuyền của các chuyên gia dây xích KMC.

KMC đã tối ưu hóa thiết kế cấu trúc dây xích cho các thử nghiệm khác nhau mà hệ thống truyền 12 tốc độ phải đối mặt. Xích nhẹ và mỏng, được đặt nhẹ trong khoảng cực hẹp của bánh đà sau 12 tốc độ. Thiết kế cầu đôi X bên trong mở rộng không gian tường xích và hướng mũi răng cắn nhanh chóng, góc hướng dẫn của vòng eo và độ dốc sắc nét được đưa thẳng vào đầu răng dày. Nhạy cảm với tốc độ thay đổi, chênh lệch thời gian dây xích trên dưới. Góc dẫn hướng không đối xứng được tăng lên bốn vị trí, dây xích và đầu răng không giao thoa với nhau, hoạt động trơn tru. Thông qua các tính toán khoa học, dây xích X12 được điều chỉnh chính xác có khả năng thích ứng và hiệu suất tuyệt vời.

Dây xích xe đạp KMC X12 tốc độ gây sốt 1

Hoàn thiện xích xe đạp của bạn

Dụng cụ cắt nối xích mini | Bộ cắt xích di động tốt nhất

Sản phẩm mới của KMC 2019, dụng cụ cắt nối xích mini (Mini Chain Tool), giải quyết tất cả các vấn đề có thể gặp phải khi xâu mắt xích. Áp dụng thiết kế nắp an toàn khái niệm mới và ghế vững chắc dành riêng cho dây xích, che phủ hoàn toàn dây xích, phá vỡ truyền thống mà không cần định vị áp suất thủ công, khắc phục vấn đề dây xích dễ nới lỏng và chạy khi xích bị khóa, khóa chính xác vị trí xích, ngay cả khi dây xích được hoàn thành, xích vẫn được đặt ở ghế cố định độc quyền, tránh nguy cơ mở xích khi vận hành, mô-men lực tương đương với máy cắt xích truyền thống, lực bẻ xích được truyền trơn tru và dễ dàng, hình dạng viên đạn đơn giản, vật liệu hợp kim nhôm chỉ 25g, kích thước của Mini Chain Tool đơn giản hơn so với dụng cụ cắt xích truyền thống, dây xích tốc độ đơn đến 12 tốc độ là phù hợp.

Dây xích màu kim cương đen DLC | thẩm mỹ đua xe, đạp xe như bay

Xích DLC được phát triển và sản xuất bởi KMC theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của dây xích xe đạp dành cho người lái xe đẳng cấp thế giới và người chơi chuyên nghiệp. Bề mặt được xử lý qua bốn quy trình tinh tế, sử dụng công nghệ dành riêng cho ngành đồng hồ của Seiko – Ti-CN khoan lớp phủ carbon để cải thiện sức mạnh của các bộ phận dây xích. Tăng độ cứng và độ mịn của bề mặt xích, do đó hệ số ma sát của bề mặt xích cực thấp, dây xích trên và dưới được chuyển đổi trơn tru và tốc độ dịch chuyển cực kỳ nhạy. Khả năng chống mài mòn và chống trầy xước cấp độ bền kim cương, kéo dài tuổi thọ của dây xích và đi xe được lâu hơn. Thiết kế nhẹ nhất, đến cấu trúc gia cố, thiết kế cầu kép X bên trong và góc dẫn hướng thông minh, chụp nhẹ từng phút chuyển số, mang lại trải nghiệm hiệu suất đạp xe cao. Dây xích màu kim cương đen DLC kết hợp cảm giác tốc độ và thời trang, chọn các tốc độ khác nhau để có thể mang các loại phương tiện khác nhau. Nó phù hợp 100% cho đường bộ và leo núi. Nó được ưa chuộng bởi các tay đua hàng đầu, là thiết bị duy nhất được chỉ định cho các đội đua và nhà vô địch thế giới. .

Dây xích chống gỉ EPT | chống ô nhiễm, chống gỉ và bảo trì dễ dàng

Trong những năm gần đây, nền tảng đào tạo xe đạp đã tăng lên, có thể đi xe đạp với các quốc gia khác nhau trên thế giới mà không cần đi ra ngoài. Trước thực tế là người dùng đổ mồ hôi nhiều do tập thể dục cường độ cao, dẫn đến sự gỉ sét của dây xích, KMC làm cho nó dễ dàng hơn với dây xích EPT chống gỉ hoàn hảo. Thông qua thử nghiệm phun muối chống muối 650 giờ, nó có khả năng chống gỉ hàng đầu về bảo vệ chống axit và kiềm. Công nghệ mạ điện công nghiệp ô tô tốc độ cao được sử dụng để xử lý từng thành phần và sau đó lắp ráp dây xích EPT để đảm bảo lớp phủ chống gỉ hoàn toàn bao phủ các thành phần kích thước. Cải thiện khả năng chống ăn mòn của xích. Dây xích chống gỉ EPT có khả năng chống bụi bẩn cực cao, có thể được rửa và làm sạch bằng nước, giảm hiệu quả số lượng bảo trì và vật tư tiêu hao.

[ad_2]

Xem thêm các dòng xe đạp thể thao: https://nghiahai.com/danh-muc/xe-dap-the-thao/

Xe đạp thể thao địa hình

Xe đạp tập thể thao địa hình là một trong những dòng xe đạp phổ biến được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Xe đạp thể thao địa hình đảm bảo nhu cầu của người chơi thể thao, đạp xe vận động một cách tốt nhất. Xe đạp thể thao địa hình luôn làm hài lòng đến những khách hàng khó tính nhất.

Xedapsmile –  chuyên cung cấp các dòng xe đạp thể thao địa hình chính hãng. Ra đời vào cuối năm 2011, trải qua 7 năm không ngừng và cải tiến chất lượng. Xe đạp thể thao địa hình của Xedapsmile cung cấp luôn làm hài lòng khách hàng

Với phương châm “CHẤT LƯỢNG & THỜI THƯỢNG” được đặt lên hàng đầu. Những dòng xe đạp địa hình Fornix đã không ngừng cải tiến chất lượng và đa dạng các mẫu mã xe. Với các dòng xe như: xe đạp giant, xe đạp fixed gear, xe đạp gấp.

1 87 88 89