1 Thương hiệu mất bao lâu để khách hàng nhớ đến?

[1 thương hiệu mất bao lâu để khách hàng nhớ?]

Một ngày mới tinh mơ và chủ đề này tự nhiên xuất hiện trong mình. Nó làm mình chợt nhớ lại lúc mình và những cộng sự cùng nhau xây dựng thương hiệu về xe điện – Xe Điện Smile.

Khi Xe Điện Smile ra đời. Chúng mình định vị rất rõ đây sẽ là nơi không chỉ cung cấp các sản phẩm/dịch vụ về xe điện. Mà còn quyết tâm là nơi mà khách hàng cảm nhận “số tiền khách chi/ giá trị sản phẩm mang lại” – Performance Per Price là tốt nhất.

Xe Điện Smile chưa là thương hiệu lớn nhất về Xe Điện tại Việt Nam. Nhưng cá nhân mỗi khách hàng điều cảm thấy hạnh phúc và xứng đáng với số tiền mình bỏ ra là có thật. Chúng mình vô cùng vui vì những điều ý nghĩa đó. Xem như là minh chứng thành quả nho nhỏ cho những nỗ lực chúng mình.

Thương hiệu đáng thương hay đáng ghét nằm ở cách chúng ta gieo và trong tâm trí khách hàng. Muốn khách hàng thương và nhớ, chúng ta cần gieo những điều tốt lành và đáng nhớ. Vậy đó, công thức vô cùng đơn giản.

Xe Điện Smile mang trong mình trở thành thương hiệu “tử tế” nhất về Xe Điện tại Việt Nam. Điều đó không những cần một định hướng, kế hoạch đúng đắn, mà còn cần có sự đóng góp, xây dựng từ mỗi khách hàng. Chân thành cảm ơn những vị khách đáng quý của Smile.

#XeDienSmile
#ChuyengiaveXeDien

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status Gọi ngay 0902332970