Khi khách hàng thích…cà khịa

Hôm qua, Xe Điện Smile tiếp nhận một người khách hàng “đặc biệt”. Anh ấy đến mua xe cho bé, sau khi dẫn theo bé và chọn lựa kỹ anh quyết định chọn mẫu xe đạp 16in của Fascino.Thế nhưng, tầm 2h sau khi mua hàng. Anh mang sản phẩm đến store và yêu cầu hoàn trả lại tiền vì lý do “xe sút dây sên dẫn đến mất niềm tin vào thương hiệu”.

Các bạn kỹ thuật phía Xe Điện Smile dù đã cố gắng giải thích, khắc phục đây chỉ là một vấn đề hết sức bình thường. Nhưng anh khách hàng vẫn cố tình không hiểu, anh liên tục đòi lấy lại tiền vì lý do trên.

Đại diện Smile, mình có trao đổi với anh đôi ba câu. Nhìn cách anh hành xử, mình xác định ngay đây thuộc 3% nhóm khách hàng vào danh sách “khách hàng không mong muốn”.

Mình nhẹ nhàng nói với anh: “Vâng anh, khi những khách hàng đến với store chúng em. Chúng em luôn muốn phục vụ tốt nhất. Nếu vấn đề này làm anh cảm thấy không hài lòng. Phía em sẽ back tiền lại cho anh!”

Anh ấy lúc đầu rất e ngại. Các bạn Smile cũng không hiểu vì sao mình lại xử lý như vậy. Nhưng thiết nghĩ, đó là phương án tối ưu nhất mà mình trải qua.

Câu chuyện về chiếc xe rác chưa bao giờ là cũ. Nếu như có dịp nào đó Khoa gặp bạn, Khoa sẽ kể cho bạn nghe nhiều hơn.

Luôn tự tin vào sản phẩm, vào dịch vụ của chính doanh nghiệp mình. Muốn trở nên chuyên nghiệp, hãy học cách hành xử chuyên nghiệp. Chúc bạn ngày mới luôn an lành – 97% khách hàng mà bạn muốn gặp sẽ tìm đến bạn ngay thôi.

#XeDienSmile
#TheSticker
#KhoaSmile

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status Gọi ngay 0902332970